ประสบการณ์ครั้งแรก...AirAsia บริการแย่มากๆ

ครั้งแรกที่ใช้บริการของ AirAsia !!!
เดินทางไป - กลับ เสียมราฐ ด้วยสายการบิน AirAsia..(วันที่ 29 ตุลาคม 2557) FD611...เที่ยวบินขากลับกระเป๋าเดินทางเสียหาย
ไปติดต่อเจ้าหน้าที่ของAirAsia แจังว่าไม่รับผิดชอบค่ะ ???

เป็นประสพการณ์ที่แย่มากๆ  กับเครื่องบินของสายการบิน AirAsia เริ่มตั่งแต่ตอนไป Check-in ที่ดอนเมืองก็เจอแบบคิวยาวสุดๆ พนักงานไม่สนใจผู้โดยสาร
ขากลับยิ่งแย่กว่ามากๆ ตั้งแต่ตอน Check-in ที่สนามบินเสียมราฐ พนักงานทำงานช้า และบริการแย่สุด...

กลับถึงประเทศไทยที่สนามบินดอนเมือง มารับกระเป๋า...เห็นสภาพกระเป๋าแล้วนึกไม่ออกเลยว่าพนักงานที่ทำการขนย้ายกระเป๋า เค้าทำงานกันอย่างไร..กระเป๋าเดินทางไม่ใช่แบบของที่จะแตกหักง่ายๆ..เค้าทำที่จับกระเป๋าหักหายไปทั้งชิ้น ตัวล็อกคันลากกระเป๋าหัก ขอบกระเป๋าด้านล่างที่ติดกับล้อเป็นรอยถลอกจนน่าเกลียด

เราไปติดต่อพนักงานของสายการบิน AirAsia...เค้าตอบมาว่า " ไม่รับผิดชอบ..ไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของตั๋วโดยสารการเดินทาง " ??
ความหมายคืออะไรค๊ะ ?  คุณบอกว่าไม่อยู่ในความรับผิดชอบ คือว่าคุณจะทำอะไรกับกระเป๋าเดินทางของผู้โดยสารก็ได้หรือค๊ะ ????  เศร้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่